Call Center : 0 2361 2727 ,0 2361 2828   |  A  A  A


เจ้าหน้าที่เอกสารทางการแพทย์


คุณสมบัติผู้สมัคร
  • เพศหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขา บริหารธุรกิจ (การจัดการ) หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงานธุรการ 1 ปีขึ้นไป
  • หากมีประสบการณ์พนักงานผู้ช่วยการพยาบาล จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับเอกสารเวชระเบียน
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการสื่อสาร การประสานงาน สามารถทำงานในสภาวะกดดันได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศได้คล่อง
  • มีความรู้ และความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้

รายละเอียดของงาน
  • ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดการด้านเอกสารทางการแพทย์ และการประสานงานระหว่างหน่วยงานภายในกับบริษัทประกัน และบริษัทคู่สัญญาในงานที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลทางการแพทย์ของผู้ใช้สิทธิ
  • พิมพ์แบบฟอร์มต่างๆ ที่ต้องใช้ในการเก็บข้อมูล
  • รับเรื่องการขอประวัติ และการประสานงานกรณีต่างๆ จากบริษัทประกัน และบริษัทคู่สัญญา ตรวจสอบเอกสาร/ข้อมูล ประสานงานต่อยังผู้เกี่ยวข้องแล้วแต่กรณี สั่งพิมพ์เอกสารตามการร้องขอให้พยาบาลทำการตรวจสอบ ยืม/ส่งคืนเวชระเบียนผู้ป่วย และจัดเก็บสำเนา
  • ตรวจสอบการขอปกปิดข้อมูลของผู้ป่วย และการลงนามแสดงความยินยอมเปิดเผยข้อมูลในรายที่บริษัทประกันขอประวัติการตรวจ
  • จัดทำ พิมพ์ รายงาน สถิติต่างๆ ของฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับงาน Concurrent review และ Third party payer service
  • ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

จำนวนที่รับ
1 อัตรา

เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ

ผู้สนใจสมัครได้ด้วยตนเอง

ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
ระหว่างเวลา 08:30 - 11:00 และ 13:00 - 16:00 น. 



วิธีการสมัคร
  1. สมัครออนไลน์
  2. เข้ามาสมัครงานได้ที่ ฝ่ายบริหารงานบุคคล ชั้น B โรงพยาบาลไทยนครินทร์
  3. ส่งรายละเอียดการสมัครงาน Resume มาที่ Email: recruit@thainakarin.co.th

    ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-361-2727 ต่อ 3949, 3946  หรือ 093-995-8335


สวัสดิการ
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ค่ารักษาพยาบาล
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสังคม
  • ชุดพนักงาน
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ

สมัครออนไลน์
 

สแกน QR Code เพื่อกรอกข้อมูลฝากประวัติ

Job_Tnh

หรือส่ง Resume มาทาง E-mail : Recruit@thainakarin.co.th

ลงทะเบียน