โรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นโรงพยาบาลที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ด้วยการดูแลรักษาที่มี คุณภาพ มาตรฐานระดับสากล ให้บริการอบอุ่นดุจญาติมิตร ราคาเป็นธรรม บริหารจัดการโปร่งใส มีประสิทธิภาพ และบุคลากร มีความสุข
พันธกิจ
1.พัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ มีความสุขและภาคภูมิใจในองค์กร
2.พัฒนาคุณภาพการดูแลรักษาด้วยมาตรฐานระดับสากล
3.พัฒนาองค์กรก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคง
4.พัฒนาการบริการที่อบอุ่น ประทับใจ ดุจญาติมิตร
5.บริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล
ค่านิยมหลัก
- T Teamwork and Staff value ทำงานเป็นทีมและมุ่งสร้างคุณค่าให้บุคลากร
- N Non-stop learning and Improvement เรียนรู้และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
- H Hospitality and Quality care ดูแลอย่างอบอุ่นและมีคุณภาพ