รายละเอียดงาน

 

  • ดูแลรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายจากฝ่ายบริการส่วนหน้า
  • ดูแลรับผิดชอบเป็น  Assistant  Manager on duty ในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ร่วมกำกับดูแลงาน และพฤติกรรม การปฏิบัติงานทั้งหมดของแผนกลูกค้าสัมพันธ์และล่าม OPD/IPD/VIP ศูนย์บริการลูกค้า Internation Medica Service)
  • ปฏิบัติการและควบคุมดูแลความปลอดภัยของลูกค้าของโรงพยาบาลฯ  รวมถึงดูแลเกี่ยวกับความสะอาดของพื้นที่
  • กำกับดูแลทีมเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์และล่าม OPD / IPD / VIPเคาน์เตอร์ลงทะเบียนผู้ป่วยต่างประเทศ Front Desk รวมถึงการประสานงานกับแผนก Call Center
  • รับผิดชอบติดตามและตอบรับคำแนะนำ ติชมจากลูกค้า หรือแก้ปัญหาภายในแผนก
  • อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย / เพศหญิง อายุ 35 ปีขึ้นไป
  • ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ทำงานด้านการบริการโรงพยาบาลหรือโรงแรม อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
  • มีทักษะในการประสานงานกับ หน่วยงานภายในและภายนอก
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
  • หากมีประสบการณ์ธุรกิจโรงพยาบาลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

 

จำนวนที่รับ
1 อัตรา

เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ

ผู้สนใจสมัครได้ด้วยตนเอง

ติดต่อได้วันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
ระหว่างรอบเวลา 9.00 น. และ 13:00 น.

วิธีการสมัคร

  1. สมัครออนไลน์
  2. เข้ามาสมัครงานได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 12 ห้อง 1234 โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (ใกล้เซ็นทรัล บางนา)
  3. ส่งรายละเอียดการสมัครงานResume มาที่Email: recruit@thainakarin.co.th
    ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-361-2727 ต่อ 3946, 3949  หรือ 093-995-8335

สวัสดิการ

  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ค่ารักษาพยาบาล
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสังคม
  • ชุดพนักงาน
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ