รายละเอียดงาน
- ดูแลรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายจากฝ่ายบริการส่วนหน้า
- ดูแลรับผิดชอบเป็น Assistant Manager on duty ในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
- ร่วมกำกับดูแลงาน และพฤติกรรม การปฏิบัติงานทั้งหมดของแผนกลูกค้าสัมพันธ์และล่าม OPD/IPD/VIP ศูนย์บริการลูกค้า Internation Medica Service)
- ปฏิบัติการและควบคุมดูแลความปลอดภัยของลูกค้าของโรงพยาบาลฯ รวมถึงดูแลเกี่ยวกับความสะอาดของพื้นที่
- กำกับดูแลทีมเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์และล่าม OPD / IPD / VIPเคาน์เตอร์ลงทะเบียนผู้ป่วยต่างประเทศ Front Desk รวมถึงการประสานงานกับแผนก Call Center
- รับผิดชอบติดตามและตอบรับคำแนะนำ ติชมจากลูกค้า หรือแก้ปัญหาภายในแผนก
- อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศชาย / เพศหญิง อายุ 35 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
- ทำงานด้านการบริการโรงพยาบาลหรือโรงแรม อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
- มีทักษะในการประสานงานกับ หน่วยงานภายในและภายนอก
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- หากมีประสบการณ์ธุรกิจโรงพยาบาลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
จำนวนที่รับ
1 อัตรา
เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ
ผู้สนใจสมัครได้ด้วยตนเอง
ติดต่อได้วันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
ระหว่างรอบเวลา 9.00 น. และ 13:00 น.
วิธีการสมัคร
- สมัครออนไลน์
- เข้ามาสมัครงานได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 12 ห้อง 1234 โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (ใกล้เซ็นทรัล บางนา)
- ส่งรายละเอียดการสมัครงานResume มาที่Email: recruit@thainakarin.co.th
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-361-2727 ต่อ 3946, 3949 หรือ 093-995-8335
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารักษาพยาบาล
- ประกันชีวิต
- ประกันสังคม
- ชุดพนักงาน
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ