หน้าที่รับผิดชอบ
- กำหนดแผนงานในการจัดทำ Clinical Practice Guideline ร่วมกับ Patient Care Team เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการดูแลรักษาผู้ป่วยและมีการติดตามตัวชี้วัด เพื่อประเมินผล
- วางแผนงานของการบริหารงานคุณภาพและความปลอดภัยของผู้ป่วย และการบริหารความเสี่ยงด้าน Clinical และ Non Clinical
- วางแผนในการจัดการเยี่ยมสำรวจภายในประจำปี / Tracer
- วิเคราะห์ Gap Analysis ในด้านการพัฒนาความรู้ของบุคลากรในโรงพยาบาล และจัดทำแผนพัฒนาบุคลากร ให้สอดคล้องตามแผนกลยุทธ์ของโรงพยาบาลและ Scope of services ของหน่วยงาน
- ให้คำปรึกษาในการกำหนดตัวชี้วัดเพื่อประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรอย่างเหมาะสม ทั้งในส่วนที่เป็น Hospital KPI, Departmental KPI และ Functional KPI และติดตามตัวชี้วัด เพื่อให้ประเมินผลการปฏิบัติงานสอดคล้องกับ Scope of service และ Job Description
- จัดทำแผนการพัฒนาบุคลากรด้านบริหารงานคุณภาพ และจัดการฝึกอบรมด้านคุณภาพ
- งานด้านอื่นๆ ตามได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาการพยาบาล หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับระบบสาธารณสุข
- มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านบริหารคุณภาพ/ระบบคุณภาพอย่างน้อย 5 ปี
- มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษดี
- สามารถใช้งานโปรแกรม Office ได้ดี
จำนวนที่รับ
1 อัตรา
เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ
วิธีการสมัคร
- สมัครออนไลน์
- เข้ามาสมัครงานได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 12 ห้อง 1234 โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (ใกล้เซ็นทรัล บางนา)
- ส่งรายละเอียดการสมัครงานResume มาที่Email: recruit@thainakarin.co.th
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-361-2727 ต่อ 3946, 3949 หรือ 093-995-8335
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารักษาพยาบาล
- ประกันชีวิต
- ประกันสังคม
- ชุดพนักงาน
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ