หน้าที่รับผิดชอบ

  • กำหนดแผนงานในการจัดทำ Clinical Practice Guideline ร่วมกับ Patient Care Team เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการดูแลรักษาผู้ป่วยและมีการติดตามตัวชี้วัด เพื่อประเมินผล
  • วางแผนงานของการบริหารงานคุณภาพและความปลอดภัยของผู้ป่วย และการบริหารความเสี่ยงด้าน Clinical และ Non Clinical
  • วางแผนในการจัดการเยี่ยมสำรวจภายในประจำปี / Tracer
  • วิเคราะห์ Gap Analysis ในด้านการพัฒนาความรู้ของบุคลากรในโรงพยาบาล และจัดทำแผนพัฒนาบุคลากร ให้สอดคล้องตามแผนกลยุทธ์ของโรงพยาบาลและ Scope of services ของหน่วยงาน
  • ให้คำปรึกษาในการกำหนดตัวชี้วัดเพื่อประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรอย่างเหมาะสม ทั้งในส่วนที่เป็น Hospital KPI, Departmental KPI และ Functional KPI และติดตามตัวชี้วัด เพื่อให้ประเมินผลการปฏิบัติงานสอดคล้องกับ Scope of service และ Job Description
  • จัดทำแผนการพัฒนาบุคลากรด้านบริหารงานคุณภาพ และจัดการฝึกอบรมด้านคุณภาพ
  • งานด้านอื่นๆ ตามได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาการพยาบาล หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับระบบสาธารณสุข
  • มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านบริหารคุณภาพ/ระบบคุณภาพอย่างน้อย 5 ปี
  • มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพในสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษดี
  • สามารถใช้งานโปรแกรม Office ได้ดี

จำนวนที่รับ
1 อัตรา

เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ

 

วิธีการสมัคร

  1. สมัครออนไลน์
  2. เข้ามาสมัครงานได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 12 ห้อง 1234 โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (ใกล้เซ็นทรัล บางนา)
  3. ส่งรายละเอียดการสมัครงานResume มาที่Email: recruit@thainakarin.co.th
    ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-361-2727 ต่อ 3946, 3949  หรือ 093-995-8335

สวัสดิการ

  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ค่ารักษาพยาบาล
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสังคม
  • ชุดพนักงาน
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ