รายละเอียดของงาน
- ให้บริการเรื่องสิทธิการเบิกต่างๆ
- ประสานงานเรื่องเอกสารการใช้สิทธิรักษาพยาบาลให้ถูกต้องครบถ้วน
- แนะนำและอธิบายเรื่องสิทธิเบิกต่างๆ ให้กับผู้รับบริการภายในและภายนอก
- แนะนำเรื่องสิทธิ์เบิกประกันต่างๆ ในการใช้เครดิต ให้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทประกัน
- ติดตามเอกสารการใช้สิทธิ์เบิกที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนจัดเตรียมเอกสารการเบิกต่างๆ ให้ครบถ้วน ถูกต้อง
- ประสานงานแพทย์ พยาบาล ด้านข้อมูลการรักษา ในเอกสารใบเครมที่ไม่ครบถ้วน เพื่อสิทธิในการเบิกของผู้รับบริการ
- ประสานตามห้องตรวจ เพื่อตรวจสอบบัตรประกันและสิทธิในการรักษาพยาบาล และให้ข้อมูลกับผู้รับบริการ
- อธิบายรายละเอียดการใช้สิทธิประกันอุบัติเหตุ เพื่อให้ผู้รับบริการ ทราบเงื่อนไขการให้เครดิตก่อนการรักษาพยาบาล
- งานต่างๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี
- อายุระหว่าง 22-35 ปี
- มีทักษะในการประสานงานและการเจรจาที่ดี
- สามารถพูด เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี
จำนวนที่รับ
2 อัตรา
เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ
ผู้สนใจสมัครได้ด้วยตนเอง
ติดต่อได้วันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
ระหว่างรอบเวลา 9.00 น. และ 13:00 น.
วิธีการสมัคร
- สมัครออนไลน์
- เข้ามาสมัครงานได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 12 ห้อง 1234 โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (ใกล้เซ็นทรัล บางนา)
- ส่งรายละเอียดการสมัครงาน Resume มาที่ Email: recruit@thainakarin.co.th
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-361-2727 ต่อ 3946, 3949 หรือ 093-995-8335
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารักษาพยาบาล
- ประกันชีวิต
- ประกันสังคม
- ชุดพนักงาน
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ