รายละเอียดของงาน
- ประเมินราคาค่ารักษาพยาบาล
- ประสานงานกับแผนกรับผู้ป่วยใน
- แนะนำและประสานสิทธิประโยชน์ของผู้รับบริการให้เป็นไปตามความต้องการ
- ติดตามเอกสารการใช้สิทธิ์เบิกที่เกี่ยวข้อง และ กรณี Fax Claim Day Surgery ตลอดจนจัดเตรียมเอกสารการเบิกต่าง
- ประสานงานผู้ป่วย/ญาติ กรณีเจ็บป่วย อุบัติเหตุ ที่ห้องฉุกเฉิน เพื่อแนะนำสิทธิ์ประเมินราคารักษาพยาบาล
- ให้คำปรึกษาและแนะนำการแก้ปัญหา เกี่ยวกับการประเมินราคา ให้ทีมงาน
- แจ้งประเมินราคาค่ารักษาพยาบาลต่าง ๆ ให้กับผู้รับบริการ
- อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ขี้นไป
- อายุระหว่าง 21-35 ปี
- มีประสบการณ์ด้านงานโรงพยาบาลอย่างน้อย 1 ปี
- มีทักษะในการประสานงานและเจรจาที่ดี สามารถพูด เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีใจรักงานบริการ
- สามารถใช้งาน office ได้เป็นอย่างดี
จำนวนที่รับ
2 อัตรา
เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ
ผู้สนใจสมัครได้ด้วยตนเอง
ติดต่อได้วันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
ระหว่างรอบเวลา 9.00 น. และ 13:00 น.
วิธีการสมัคร
- สมัครออนไลน์
- เข้ามาสมัครงานได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 12 ห้อง 1234 โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (ใกล้เซ็นทรัล บางนา)
- ส่งรายละเอียดการสมัครงาน Resume มาที่ Email: recruit@thainakarin.co.th
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-361-2727 ต่อ 3946, 3949 หรือ 093-995-8335
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารักษาพยาบาล
- ประกันชีวิต
- ประกันสังคม
- ชุดพนักงาน
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ