รายละเอียดของงาน
- การดำเนินการการจัดการความเสี่ยงและการจัดการข้อร้องเรียนของโรงพยาบาลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
- ดำเนินการควบคุมติดตามผล กระบวนการและระบบบริหารความเสี่ยงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งมีการรวบรวมข้อมูลอุบัติการณ์ความเสี่ยงและวิเคราะห์สาเหตุเชิงระบบ
- ประสานงาน เพื่อป้องกัน และลดความเสียหายของโรงพยาบาลอันเป็นผลเนื่องมาจากการรักษาพยาบาลหรือบริการที่ผิดพลาด
- ติดตามรวบรวมและรายงานผลการบริหารความเสี่ยงในองค์กรต่อผู้บริหาร คณะกรรมการและหน่วยงานต่าง ๆ
- จัดทำนโยบายด้านการบริหารความเสี่ยงและการบริหารจัดการข้อร้องเรียน ร่วมกับคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
- บริหารจัดการ ประเมินประสิทธิภาพ แผนกลยุทธ์ฯและแผนปฏิบัติการของระบบบริหารความเสี่ยง
- จัดทำรายงานผลการดำเนินการด้านบริหารความเสี่ยง และตัวชี้วัดที่สำคัญเพื่อรายงานต่อผู้บริหาร คณะกรรมการที่เกี่ยวข้อง
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีสาขาพยาบาลศาสตร์ หรือ อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการแพทย์
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านระบบบริหารความเสี่ยงอย่างน้อย 5 ปี
- ใบรับรองทางวิชาชีพ
- ผ่านการอบรมหลักสูตรบริหารความเสี่ยงขั้นพื้นฐาน
- ภาษาอังกฤษ-ฟัง พูด อ่าน เขียน ระดับดี
- มีความรู้ความชำนาญด้าน Microsoft Office (Excel, Word, Power Point) Internet และ E-mail เป็นอย่างดี
จำนวนที่รับ
1 อัตรา
เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ
ผู้สนใจสมัครได้ด้วยตนเอง
ติดต่อได้วันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
ระหว่างรอบเวลา 9.00 น. และ 13:00 น.
วิธีการสมัคร
- สมัครออนไลน์
- เข้ามาสมัครงานได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (ใกล้เซ็นทรัล บางนา)
- ส่งรายละเอียดการสมัครงาน Resume มาที่ Email: recruit@thainakarin.co.th
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-361-2727 ต่อ 3946, 3949 หรือ 093-995-8335
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารักษาพยาบาล
- ประกันสังคม
- ชุดพนักงาน
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ