Shopping Cart

No products in the cart.

รายละเอียดของงาน

  • ทำงานร่วมกับนักการตลาดในการสร้างแคมเปญโฆษณาบนเว็บไซต์
  • ทำงานร่วมกับนักออกแบบเว็บไซต์ เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันในการออกแบบรูปลักษณ์ของเว็บไซต์
  • ทดสอบเว็บไซต์โดยใช้อุปกรณ์เบราว์เซอร์และระบบปฏิบัติการต่าง ๆ
  • อัปเดตเนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์ (ทั้งในส่วนของ Profile แพทย์ การเปลี่ยนแปลงตารางออกตรวจ โปรโมชั่น บทความ ข่าวสารกิจกรรม)
  • ตรวจสอบเนื้อหาของเว็บไซต์และติดตามอันดับ SEO ของเว็บไซต์
  • ตรวจสอบ วิเคราะห์ และรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด
  • ตอบสนองต่อข้อร้องเรียนของผู้เข้ามาชมเว็บไซต์อย่างรวดเร็วและเหมาะสม
  • จัดการสิทธิ์การเข้าถึงสำหรับผู้ใช้
  • เพิ่มความเร็วในการโหลดเว็บไซต์
  • แก้ไขลิงก์และรูปภาพที่ใช้การไม่ได้
  • ตอบกลับความคิดเห็นและคำถามของผู้ที่เข้ามาชมเว็บไซต์
  • Report ประจำเดือน
  • ประสานงานกับ Agency หรือ Vendor ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ปริญญาตรีในสาขาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • เคยมีประสบการณ์ด้านการพัฒนาหรือการดูแลเว็บไซต์มาก่อน
  • มีความเข้าใจในการวิเคราะห์เว็บไซต์
  • มีความคุ้นเคยกับการใช้ระบบ WordPress
  • มีความเข้าใจในการทำ SEO และสามารถทำ SEO ได้ดี
  • มีความชำนาญใน HTML/CSS และ XML
  • มีความรู้เกี่ยวกับ Java script และ SQL
  • มีความคิดสร้างสรรค์

จำนวนที่รับ
1 อัตรา

เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ

ผู้สนใจสมัครได้ด้วยตนเอง

ติดต่อได้วันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
ระหว่างรอบเวลา 9.00 น. และ 13:00 น.

วิธีการสมัคร

  1.  สมัครออนไลน์
  2. เข้ามาสมัครงานได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 12 ห้อง 1234 โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (ใกล้เซ็นทรัล บางนา)
  3. ส่งรายละเอียดการสมัครงาน Resume มาที่ Email: recruit@thainakarin.co.th
    ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-361-2727 ต่อ 3946, 3949 หรือ 093-995-8335

สวัสดิการ

  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ค่ารักษาพยาบาล
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสังคม
  • ชุดพนักงาน
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ
Share