รายละเอียดของงาน
- วางแผนกลยุทธ์พร้อมเสริมสร้างช่องทางการตลาดในธุรกิจตามนโยบายของบริษัท
- วิเคราะห์และพัฒนาแผนงานและกลยุทธ์ทางการตลาด ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
- ศึกษาสำรวจสถานการณ์ด้านการตลาด และความต้องการของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนากลยุทธ์ในการวางแผนการตลาด
- วางแผนรับผิดชอบ ดูแล ควบคุมการปฎิบัติงานเจ้าหน้าที่ในแผนก และติดตามยอดขาย ให้ได้ตามเป้าหมาย
- วางแผนในการขายผลิตภัณฑ์ทั้งภายนอกและภายในของโรงพยาบาลตามที่โรงพยาบาลกำหนด
- วิเคราะห์การตั้งราคา / การปรับราคาผลิตภัณฑ์ / บริการต่าง ๆ ของโรงพยาบาลให้สามารถแข่งขันกับตลาดได้
- วิเคราะห์ และเปรียบเทียบข้อมูลราคาคู่แข่ง เพื่อนำมาจัดทำแพ็กเกจ, โปรโมชั่น
- วางแผนการตลาดสำหรับการประสานงานกับบริษัทต่าง ๆ และหาลูกค้า เพื่อเสนอ Produce ด้านการรักษาพยาบาล เช่น โปรแกรมการตรวจร่างกาย โปรแกรมการรักษาพยาบาลอื่น ๆ ตามแผนการตลาดของหน่วยงาน
- วางแผนการตลาด ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ขององค์กร
- วางแผนและพัฒนาการจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย และจัดทำแคมเปญโปรโมชั่นต่าง ๆ
- รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล และสรุปรายงานผลในแต่ละเดือนเพื่อรายงานต่อผู้บริหาร
- วางแผนรับผิดชอบ ดูแล ควบคุมการปฎิบัติงานเจ้าหน้าที่ในแผนก และติดตามยอดขาย ให้ได้ตามเป้าหมาย
- วางแผนงบประมาณทางการตลาดและบริหารค่าใช้จ่ายในแผนกให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโรงพยาบาล
- สร้างแบรนด์ของโรงพยาบาลเพื่อให้เกิดการรับรู้ของประชาชนทั่วไป
- ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศหญิง/ชาย ( ชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว )
- อายุ 30 ปีขึ้นไป
- วุฒิปริญญาตรี สาขาการบริหาร,การตลาด
- มีความคิดสร้างสรรค์ บุคลิกภาพดี อดทน มีไหวพริบดี
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- สามารถทำร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- มีทักษะด้าน คอมพิวเตอร์ และ MS Excel Word Power Point
- มีทักษะการนำเสนอ
- มีประสบการณ์ทางด้านการบริหารการตลาดและพัฒนาธุรกิจอย่างน้อย 5 ปี
- ถ้ามีประสบการณ์ด้านการบริหารการตลาดโรงพยาบาลจะพิจารณาเป็นพิเศษ
เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารักษาพยาบาล
- ประกันชีวิต
- ประกันสังคม
- ชุดพนักงาน
- สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ