Shopping Cart

No products in the cart.

Patient Services

บริการกลุ่มลูกค้าองค์กร

เพราะเราพร้อมสำหรับการบริการสำหรับลูกค้าทุกท่าน เราจึงเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสถาน ที่จอดรถที่กว้างขวาง สะดวกสบาย; รปภ.รักษาความปลอดภัย

ขั้นตอนการใช้สิทธิ

ขั้นตอนการใช้สิทธิเบิกประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ เมื่อท่านเข้ารับบริการที่โรงพยาบาล สิ่งที่ควรเตรียมมา ดังนี้

  1. ยื่นบัตรประกัน + บัตรประชาชน หรือบัตรที่ทางราชการออกให้ที่เคาน์เตอร์ลงทะเบียนห้องตรวจ
  2. เจ้าหน้าที่ลงทะเบียน จะตรวจสอบข้อมูลในบัตรประกันพร้อมบัตรประกัน
  3. เมื่อได้รับการตรวจรักษาจากแพทย์เสร็จแล้วเจ้าหน้าที่การเงินจะให้ผู้ป่วย เซ็นชื่อในใบเคลม กรณีมีส่วนเกินผู้ป่วยจะต้องชำระส่วนเกินเอง (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์)
  4. กรณีที่ประกันไม่คุ้มครองหรือไม่ตรงตามเงื่อนไขของกรมธรรม์นั้นๆ ผู้ป่วยจะต้องสำรองจ่าย และนำใบเคลมพร้อมใบเสร็จ รับเงินไปยื่นเบิกที่บริษัทประกันต่อไป

ขั้นตอนการให้บริการ

  1. ให้บริการประสานงานด้านข้อมูลการใช้สิทธิ ในการรักษาพยาบาลตามเงื่อนไขคู่สัญญา
  2. ประสานงานในเรื่องเอกสารการใช้สิทธิกับผู้รับบริการ บริษัท
  3. ให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการใช้สิทธิเบิกต่างๆ กับผู้รับบริการคู่สัญญาและบริษัทประกัน
  4. ประสานงาน Fax Claim Day Case Surgery กับบริษัทประกันต่างๆ
  5. ประสานงาน Fax ตรวจสอบสิทธิ (Pre Arrangement) ตามที่ ผู้รับบริการต้องการก่อนรับการรักษาพยาบาล

หากท่านมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

ฝ่ายประสานสิทธิประโยชน์ โทร 0-2361-2727 ต่อ 1888, 1988
Fax. 0-2361-2860 Email: insurance@thainakarin.co.th