รายละเอียดของงาน
วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
- กำหนดทิศทางทางการตลาดขององค์กร วางแผนกลยุทธ์ทั้งระยะสั้น และระยะยาว
- กำหนดกลยุทธ์ในการหากลุ่มลูกค้าใหม่ เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย และบรรลุตามเป้าหมายผลการดำเนินงานขององค์กร
วางแผนกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์
- วางแผน และวิเคราะห์กลยุทธ์ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ ให้ตรงกับความต้องการของตลาด และกลุ่มเป้าหมาย
- วางแผนการตลาดเพื่อส่งเสริมการขายของผลิตภัณฑ์นั้นๆ
วางแผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสารการตลาด
- กำหนดกลยุทธ์ด้านการสื่อสารการตลาดทั้งระยะสั้น และระยะยาว เลือกใช้สื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตรงกับกลุ่มเป้าหมาย
- ควบคุมการดำเนินงานด้านการสื่อสารการตลาด ให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนดไว้
ภาพรวม การจัดการทั่วไป
- ดูแลการทำงานโดยภาพรวมของฝ่ายการตลาดฯ ให้สามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น และสอดคล้องกับเป้าหมาย
- บริหารบุคลากร ให้สามารถดำเนินงาน และพัฒนาศักยภาพในการทำงาน
- อื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศชาย / เพศหญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการตลาด หรืองานด้านโรงพยาบาล 5 ปีขึ้นไป
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Ms. Office ได้เป็นอย่างดี
- มีบุคลิกดี มนุษยสัมพันธ์ดี มีความซื่อสัตย์สูง
- สามารถพูด อ่าน เขียนภาษาอังกฤษได้