Shopping Cart

No products in the cart.

เจ้าหน้าที่ประสานสิทธิประโยชน์

รายละเอียดของงาน

  • ให้บริการเรื่องสิทธิการเบิกต่างๆ
  • ประสานงานเรื่องเอกสารการใช้สิทธิรักษาพยาบาลให้ถูกต้องครบถ้วน
  • แนะนำและอธิบายเรื่องสิทธิเบิกต่างๆ ให้กับผู้รับบริการภายในและภายนอก
  • แนะนำเรื่องสิทธิ์เบิกประกันต่างๆ ในการใช้เครดิต ให้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทประกัน
  • ติดตามเอกสารการใช้สิทธิ์เบิกที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนจัดเตรียมเอกสารการเบิกต่างๆ ให้ครบถ้วน ถูกต้อง
  • ประสานงานแพทย์ พยาบาล ด้านข้อมูลการรักษา ในเอกสารใบเครมที่ไม่ครบถ้วน เพื่อสิทธิในการเบิกของผู้รับบริการ
  • ประสานตามห้องตรวจ เพื่อตรวจสอบบัตรประกันและสิทธิในการรักษาพยาบาล และให้ข้อมูลกับผู้รับบริการ
  • อธิบายรายละเอียดการใช้สิทธิประกันอุบัติเหตุ เพื่อให้ผู้รับบริการ ทราบเงื่อนไขการให้เครดิตก่อนการรักษาพยาบาล
  • งานต่างๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี
  • อายุระหว่าง 22-35 ปี
  • มีทักษะในการประสานงานและการเจรจาที่ดี
  • สามารถพูด เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี

จำนวนที่รับ
2 อัตรา

เงินเดือน
เงินเดือนประจำ และอื่นๆ โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการ

ผู้สนใจสมัครได้ด้วยตนเอง

ติดต่อได้วันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
ระหว่างรอบเวลา 9.00 น. และ 13:00 น.

วิธีการสมัคร

  1.  สมัครออนไลน์
  2. เข้ามาสมัครงานได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 12 ห้อง 1234 โรงพยาบาลไทยนครินทร์ (ใกล้เซ็นทรัล บางนา)
  3. ส่งรายละเอียดการสมัครงาน Resume มาที่ Email: recruit@thainakarin.co.th
    ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-361-2727 ต่อ 3946, 3949 หรือ 093-995-8335

สวัสดิการ

  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ค่ารักษาพยาบาล
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสังคม
  • ชุดพนักงาน
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ
Share